ATM THUỐC FO CỦA GROUP TÔI YÊU SÀI GÒN VẪN ĐÊM NGÀY ĐI THEO TIẾNG GỌI CỦA FO

Hiện nay số người bị nhiễm Delta trên truyền thông chỉ là con số tượng trưng,

So với các tháng vây hãm phong tỏa cứng thì số ca FO ngoài cộng đồng không thể đếm nổi. Tuy nhiên các ca chuyển nặng và ra đi vĩnh viễn chỉ thuộc về những người sau đây:

1. Nhóm Chủ quan vì nghĩ rằng mình đã 2 mũi vắc, lại khỏe trẻ… nên không nhiễm, mà các triệu chứng chỉ là cảm cúm khi mùa đông về, nên chỉ uống thuốc cúm mùa,…cho tới khi ho đứt hơi thở mới biết mình nhiễm thì 95% FO đó đã muộn…SpO2 lúc này chỉ 60-80.

Không có mô tả ảnh.

2. Nhóm bệnh nền + chủ quan + phát hiện nhiễm quá trễ lại không chịu uống thuốc theo toa, không chịu ăn uống, cãi ngang…. cho tới ngày thứ 7 sức khỏe suy giảm theo từng phút…gọi cấp cứu chỉ còn cơ hội sống là 97% . * Anh Nguyễn Đức Hoàng và Ms Sơn là một FO thuộc trường phái này, hiện nay vẫn đang thở bằng máy xâm lấn.

3. Nhóm quá tin vào cách điều trị truyền thống “ba đời tôi làm đông y”; vì quá ỷ y vào xông tỏi, sả và lá rừng mà quyết ko dùng thuốc Tây (Kháng viêm + kháng sinh) nên khi quá nặng thì cũng quá muộn…dùng đông dược truyền thống rất tốt nhưng cần theo dõi từng phút khi sốt là phải uống giảm sốt…

Như tôi đã viết chia sẻ rất nhiều lần rằng LÁ CHẮN PHÒNG & TRỊ COVID HỮU HIỆU NHẤT LÀ ĂN UỐNG NÓNG ĐỦ DINH DƯỠNG và TỰ MÌNH ĐO LƯỜNG SỨC KHỎE ĐỂ CHỦ ĐỘNG PHÁT HIỆN MÌNH BỊ NHIỄM CÁCH SỚM NHẤT CÓ THỂ – thì Tôi xác quyết rằng 100% FO phát hiện mình nhiễm sớm nhất trong 1 tới 3 ngày và dùng ngay toa thuốc của ATM TÔI YÊU SÀI GÒN chỉ với giá 70k loại cơ bản và 150k loại nặng…thì đều khỏi bệnh sau một tuần. Điều này chính Tôi, Hồng Nghĩa , mục sư Võ Loan Xuan Vo xuan cùng ê kíp tình nguyện viên của Group TÔI YÊU SÀI GÒN đã trải nghiệm suốt gần 7 tháng qua đi phát thuốc miễn phí và tư vấn cho các FO ở SÀI GÒN cùng nhiều tỉnh thành khác, cũng như tôi đã viết ở link này https://lutheranvietnam.org/cach-chu-dong-vuot-qua-on…/

♎Về chủng mới Omicron

Thì hôm qua Dr.Fauci tuyên bố “Omicron gần như không gây nguy hiểm như Delta”, cùng nhiều nhà nghiên cứu uy tín cũng đã đăng bố rằng “khả năng Omicron khởi đầu cho sự thoái trào của đại dịch Covid-19 và là món quà của Chúa ban cho nhân loại để cảnh tỉnh mọi người cần thay đổi cách sống bất chấp trở về với cuộc sống có trách nhiện với nhân sinh quan để thở OXY miễn phí của Thượng Đế ban cho miễn phí….”

?LỜI KHUYÊN

Anh em đừng phải tốn tiền đi mua thuốc đặc trị mà họ đang bán từ 950k tới 12 triệu một liệu trình làm gì, mà vấn đề trọng yếu là PHÁT HIỆN NHIỄM SỚM NHẤT, còn khi thở OXY rồi thì thuốc đặc trị 250 triệu cho một mũi tiêm cũng không cứu vãn nổi đâu anh em.

?Kết quả của thư ngỏ này đã được các lãnh đạo nhiều địa phương đã và đang áp dụng rất hiệu quả, người dân đã tự ý thức nên tự do đi lại làm việc mà ko bị kỳ Thị FO.

https://lutheranvietnam.org/thua-lanh-dao-dang-va-nha…/

?Về Quỹ ATM thuốc FO tới nay đã gởi tặng tới 5 tỉnh Tây Nguyên và 7 tỉnh Miền Tây với tổng 2500 phần cả túi cơ bản và túi cho FO nặng. (Xem danh sách các Mạnh thường quân yểm trợ ATM trong hình dưới).

Quỹ ATM Thuốc FO miễn phí phí vẫn tiếp nhận tài chính để thuốc luôn được đủ để cứu giúp bà con có hoàn cảnh không thể mua thuốc, rất mong các Mạnh thường quân góp phần cùng Group TÔI YÊU SÀI GÒN thêm nhé.

Xin tri ân và cầu xin Chúa thêm ơn, thêm sức và quan phòng hết thảy anh chị em thân yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *