LÃNH ĐẠO HẢI PHÒNG CUỐI CÙNG ĐÀNH PHẢI ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP CHIẾN THẮNG COVID DỄ NHƯ ĂN CƠM SƯỜN CỦA GROUP TÔI YÊU SÀI GÒN

Sau những tháng ngày cố thủ chống dịch theo mô hình ZEZO COVID của Trung Quốc thực hiện tại Vũ Hán thành công, thì Hải Phòng rất kiêu ngạo kiểu “tao làm được đấy, Delta không xâm lược vào Hải Phòng đâu…tụi mày ra Hải Phòng tao cứ nhốt 14 ngày đấy, nghị quyết một với hai tám là đếch gì…”. Nhưng tuần nay thì Hải Phòng vỡ trận, bắt đầu từ 8 cô gái phục vụ ở Đồ Sơn dẫn tới hàng thiên lý kiêu ngạo của Hải Phòng sụp đổ quá nhanh, quá nguy hiểm.

Không có mô tả ảnh.

Hải Phòng hôm nay ra thông báo hỏa tốc số 564 hướng dẫn phòng trị covid ý trang Phương án CHIẾN THẮNG COVID DỄ NHƯ ĂN CƠM SƯỜN của Group TYSG. Chỉ khác một điểm là “Ai không tiêm vắc khi bị nhiễm tự trả tiền viện phí và yêu cầu các doanh nghiệp không nhận lao động chưa tiêm vắc…” Tuy nhiên cũng cần vỗ tay khen thưởng lãnh đạo Hải Phòng đã dũng cảm nhận thua Delta và chuyển quả bóng trách nhiệm về cho nhân dân tự xử như vậy là dân mừng lắm rồi.

Có một điều rất khó khăn cho người dân Hải Phòng là đi mua thuốc quá khó, tuần nay tôi nhận rất nhiều cuộc gọi xin thuốc vì ở Hải Phòng đi mua rất khó mà không đúng toa của ATM THUỐC TÔI YÊU SÀI GÒN…lãnh đạo Hải Phòng cần yểm trợ và kiểm soát các nhà thuốc thì sẽ ổn.

Mình gởi ở đây thêm các bài hướng dẫn từ tháng 8/2021 để anh chị em dễ đọc nhé ?
https://lutheranvietnam.org/loi-khuyen-cua-muc-su-martin…/
https://lutheranvietnam.org/chien-thang-covid-19-de-nhu…/
https://lutheranvietnam.org/loi-chung-mien-dich-cong…/
https://lutheranvietnam.org/cach-chu-dong-vuot-qua-on…/
https://lutheranvietnam.org/vaccin-3-mui-van-nhiem-canh…/
https://lutheranvietnam.org/atm-thuoc-fo-cua-group-toi…/

KHÔNG CHỦ QUAN VÀ KHÔNG ĐỂ THIẾU THUỐC TÔI MONG ANH CHỊ EM HÃY CHIA SẺ THÔNG TIN NÀY CHO BẠN BÈ MÌNH NHÉ.

Anh em cần thuốc và tư vấn điều trị hãy soạn tin theo mẫu này và gởi qua zalo đầy đủ thông tin như sau:
+ Họ tên (đại diện FO)
+ Số ĐT (mở chuông 24/24)
+ Địa chỉ (để mở googmap chạy tới)
+ Độ tuổi
+ Bệnh nền gì ?
+ Phát hiện nhiễm khi nào? Test 2 vạch bao giờ ? Hiện tại triệu chứng và sức khỏe ra sao?
+ Tiêm loại vaccin gì ? mấy mũi rồi ? khi nào ?
+ Gia đình sống chung bao nhiêu thành viên & số ca FO đang sốt cần thuốc là bao nhiêu ?

Chú ý : Hãy soạn chỉ một tin nhắn duy nhất có đủ thông tin theo mẫu trên, kèm theo link định vị nơi ở của bạn, rồi gởi cho tôi vào ZALO số ĐT 0978319819 or Chị Hồng Nghĩa 0916495515 hay Chị Huỳnh Thị Minh Thư 0983301113 để được giúp trao thuốc MIỄN PHÍ 100% nhanh nhất.
Nhưng nhớ đọc kỹ và áp dụng các mục hướng dẫn trong ba bài viết để không bị HỐI HẬN vì ĐÃ MUỘN như vào người trẻ khỏe vừa mới ra đi nhé anh em.

God Blessing
Mục sư Nguyễn Văn Kiêm

Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản cho biết '11. Giao Công an thành phố chi đạo tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các địa phương. Thừa lệnh Ủy ban nhân dân thành phố, Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phổ thông để các sở, ngành, quận, huyện, đơn liên quan thực hiện./. Nơi nhận: TTT b/c): thành phần các Ban JBND TP: Thản ủy; NHÂN DÂN PHÒNG Quận BQH&HĐND TP; phổ; UBND quận, huyện; Báo ANHP, Các Trường trên bản TP; PCVP Tr.H.Kiên; -Phòng: VX; Nguyá…n Ngọc Tú -Lưu:'

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *