TUYỆT VỌNG CHO F0 TỰ CÁCH LY ĐỂ TỰ MÌNH CHỮA TRỊ

Kể từ khi BYT cho phép F0, F1…tự test, tự cách ly và tự chữa trị tại nhà thì đã phát sinh ra những vấn đề vô cùng nghiêm trọng sau :
1. Trốn test , quyết ko test vì không có tiền mua kit test.
2. FO, F1…đi dạo trong khu xóm phố cách ly phong tỏa thỏa mái cho tới khi bị sốt + ho khàn + mũi chảy…mới biết mình dương tính thì đã 7 tới 9 Ngày, lúc này virus đã sinh sôi đông hơn quân tàu nên bắt đầu cần Oxy…
3. F0 sốt + ho + mất sức…cần thuốc, cần ăn và tất cả phải có tiền, nhưng 3 tháng nay không đi làm thì tiền đâu mua kit test, tiền đâu mua thuốc, tiền đâu mua gạo nấu cháo, mua sả, gừng, chanh để xông uống ???
4. Khi FO khó thở, sốt cao, ho như cuốc…ko tự làm gì, gia đình gọi cấp cứu thì đều bận máy hoặc im lặng. Người nhà chở đến BV, nhưng lại ko có tiền test Covid-19, vì vậy BV ko nhận…
5. Trong các BV hầu như đã quá tải, sự lựa chọn của bác sĩ là cứu người suy hô hấp, còn ngừng tim thì cho đi về nhà với tổ tiên.
Tôi lo lắng hơn nữa là lời khuyên trên mạng xã hội đang rất nóng : ” Ông bà già rồi, Covid-19 rồi…giờ ko tự thở thì hãy rút ống thở để các cụ ra đi thanh thản…???
Đấy là một ngày đầu tuần chúng tôi đi phát thuốc, đi cứu người hấp hối vào bệnh viện đã trực tiếp nhìn tận mắt, nghe tận tại và tay trao thuốc cho F0. Nên thuốc cho F0 tự chữa trị tại nhà bây giờ cần cơ số rất lớn để cứu giúp bà con khỏi chết khi mà hạ tầng ngành y đã quá tải nhiều lần.
Hãy xem chuyến đi cuối ngày hôm nay của chúng tôi để biết nhé anh em.
God Blessing


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *