HIỆP HỘI Y TẾ NAM PHI CHO BIẾT BIẾN THỂ OMICRON GÂY RA ‘BỆNH NHẸ’

Bà Angelique Coetzee , chủ tịch của Hiệp hội Y tế Nam Phi , nói với Sputnik hôm thứ Bảy rằng: ” Omicron mới của coronavirus dẫn đến bệnh nhẹ, không có hội chứng nổi bật, không nguy hiểm tới tính Mạng và nó tự biến mất khỏi bệnh nhân sau 4 tới 7 ngày…”
Còn Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác định vào thứ Sáu chủng mới từ Nam Phi là một trong những mối quan tâm, vì nó được biến thể tập trung một số lượng lớn các đột biến – 32 – mà có thể làm cho nó lây hơn và nguy hiểm. WHO đã đặt tên cho nó là Omicron, chữ cái thứ 15 trong bảng chữ cái Hy Lạp, đáng ngờ ko thể lùi về chữ XI ?!
“Nó có biểu hiện là một bệnh nhẹ với các triệu chứng là đau cơ và mệt mỏi trong một hoặc hai ngày, cảm thấy không khỏe. Cho đến nay, chúng tôi phát hiện ra rằng những người bị nhiễm bệnh không bị mất vị giác hoặc khứu giác. Họ có thể bị ho nhẹ. Không có biểu hiện gì nổi bật. Các triệu chứng. Trong số những người bị nhiễm, một số người hiện đang được điều trị tại nhà “, Coetzee cho biết.
Quan chức này lưu ý rằng các bệnh viện vẫn không có quá tải như truyền thông loan tải bởi bệnh nhân Omicron, và rằng chủng vi khuẩn mới không được phát hiện ở những người đã được tiêm chủng. Đồng thời, tình hình có thể khác đối với những người chưa được tiêm chủng. Chúng tôi sẽ chỉ biết điều này sau hai tuần tập trung nghiên cứu về nó. Vâng, nó có thể lây truyền như Delta, nhưng hiện tại, với tư cách là những người hành nghề y, chúng tôi không biết tại sao lại có quá nhiều sự CƯỜNG ĐIỆU HÓA VỀ NÓ khi mà chính chúng tôi vẫn đang nghiên cứu về nó. Chúng tôi sẽ chỉ biết sau hai tới Ba tuần vì có một số bệnh nhân nhập viện và đây là những người trẻ từ 40 tuổi trở xuống, “Coetzee nói thêm.
Nữ chủ tịch cũng chỉ trích quyết định cấm các chuyến bay từ Nam Phi của một số quốc gia là quá sớm vì không có đủ thông tin về mức độ nguy hiểm của nó. Sau các báo cáo về biến thể mới, Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu , Canada, Israel, Úc và các quốc gia khác đã hạn chế việc đi lại từ một số quốc gia phía nam châu Phi vì lo ngại về sức khỏe.
Link bài uy tín dưới phần bình luận ?
____________________________________
Face Hai Le tổng hợp và đặt vấn đề nghi ngờ về WHO và XI như sau :
⁉️“Anh em có để ý là khi có nước nào khống chế được dịch bệnh thực sự hoặc là có thuốc trị hay thuốc ngừa mới được thí nghiệm thành công, hoặc nước nào tuyên bố mở cửa sống chung với dịch là y như rằng thằng WHO sẽ công bố có một loại biến chủng mới, quá tam ba bận rồi, delta, mu, bây giờ là om. Tôi thực sự nghi ngờ đây là trò ma giáo của đám bán thuốc ngừa và một vài chính phủ ma giáo như tàu khựa, tất nhiên chúng dư sức mua được lũ who.
Chúng cũng nhảy cóc không dám đặt tên “biến chủng xi”, Jack Posobiec bình luận “vì chủng đầu tiên đã là Xi rồi”.
_______________________
Đáng chú ý thêm là thị trường tiền điện tử cũng thật kỳ lạ. Vừa khi Who đặt tên virus chủng mới Omicron xong, thì có con Cryto trùng tên tăng giá hơn 250% ngay và luôn. Đứng sau Omicron là Pi, khả năng Pi Network ???
Omicron là tên một biến thể virus corona new và được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đặt tên.
Riên Tôi đã trải nghiệm thì virus này chỉ nguy hiểm với những ai coi thường nó vì không hiểu biết về nó nên chủ quan khinh địch, cón khi bạn biết về Covid thì nó chỉ là Cúm mùa. Mời bạn đọc và áp dụng bài này nhé https://lutheranvietnam.org/cach-chu-dong-vuot-qua-on…/
God Blessing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *