1000 TÚI THUỐC CÙNG LƯƠNG PHẨM TIẾP TỤC ĐƯỢC CHUYỂN TỚI HẢI PHÒNG + QUẢNG BÌNH + ĐÀ NẴNG + LÂM ĐỒNG

1000 TÚI THUỐC CÙNG LƯƠNG PHẨM TIẾP TỤC ĐƯỢC CHUYỂN TỚI HẢI PHÒNG + QUẢNG BÌNH + ĐÀ NẴNG + LÂM ĐỒNG

Cảm ơn các anh chị em Mạnh thường quân đã tiếp tục cùng Group TÔI YÊU SÀI GÒN yểm trợ Quỹ ATM thuốc F0 miễn phí để hôm nay HotMama Hồng Nghĩa đã phân toa thêm 1000 túi (800 cơ bản + 200 nặng) để kịp gởi về bốn tỉnh thành như trên nhằm chia sẻ một phần gánh nặng cho bà con ở vùng quê nghèo đang hấng chịu sự tàn phá của Sars-Cov2 .

 

Ngoài thuốc trị Sars-Cov2, Bếp trưởng Huỳnh Thị Minh Thư cũng chuẩn bị 100 phần lương phẩm để chuyển lên cho đồng bào H’Mong ở một bản tại Lâm Đồng, nơi đang có hơn 200FO bị phong tỏa cứng đang thiếu lương phẩm trầm trọng.

Nhân đây tôi thay mặt đồng bào H’Mông, Ê’đê gửi tới các anh chị em Mạnh thường quân xin lương phẩm để cứu trợ khẩn cấp lên bốn tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Đák lắk và Kon Tum. Những buôn làng đang bị nhiễm Sars-Cov2 nhiều nhất lại là những bà con đã hết lòng cưu mang gom lương phẩm gởi cứu giúp SÀI GÒN trong 4 tháng 6,7,8,9 năm 2021 vừa qua. Biết rằng chúng ta không thể hai tay che bầu trời mà có thể cứu giúp hết đồng bào mình. Nhưng để tỏ lòng biết ơn BẦU ƠI THƯƠNG LẤY BÍ CÙNG…tôi xin anh em hãy cùng gom góp lương phẩm gồm gạo, mì, sữa , áo quần, chăn mền để gởi cứu đói khẩn cấp lên cho đồng bào Tây Nguyên nhé anh chị em.

Nơi tiếp nhận lương phẩm, quần áo, chăn mền tại địa chỉ số : 472 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM.
Điện thoại : 0978.319819 Mục sư Nguyễn Văn Kiêm.
Còn góp phần vào Quỹ Thuốc thì mời anh chị em vào link này https://lutheranvietnam.org/thu-keu-goi-yem-tro-thuoc-cho-f0-ngheo/

Muốn thật hết lòng

Mục sư Nguyễn Văn Kiêm

Ps. Hình Tổng thu của Quỹ ATM thuốc và chuẩn bị gởi thuốc và lương phẩm đi bốn tình thành Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Bình và Lâm Đồng hôm nay ?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *