1111 DƯỚI MẮT MỘT NHÀ SỐ HỌC

Ngày đầu năm mới có 4 con số 1, cả một thế kỷ mới có chuyện này xảy ra. Chúng ta thử nghe một nhà số học bàn về ý nghĩa của nó như thế nào.

Nhà số học Patricia Kirkman ở Arizona là tác giả cuốn sách “The Complete Idiot’s Guide Numerology Workbook” nói về những chuyện cơ bản của số học. Bà nói về con số Một:

“Số Một nói về bản thân, những khởi đầu mới, những thay đổi, những gì có tính cách cá nhân”.

Nhưng lần này không phải chỉ có một mà có sự lặp lại của bốn số Một, theo bà, nó cho ta một bức tranh rộng lớn hơn:

“Ở đây ta thấy có số Hai đứng trước, 2011. Số Hai là số của hợp tác, cảm xúc, hoà giải, hoặc có những bí mật đang ẩn mình”.

Số học tự nó là bộ môn phát hiện những gì ẩn giấu. Từ thời xa xưa đến thời nay, người ta đã nghiên cứu những con số, số ngày, số tháng, số sinh nhật, để xem chúng có thể ảnh hưởng đến cuộc đời của những người mang các con số đó như thế nào.

Đối với một số nền văn hoá, các con số rất quan trọng; một số nền văn hoá khác, các con số chẳng mang một ý nghĩa nào.

Bà Kirkman đã nghiên cứu và sống với các con số từ 37 năm nay. Theo bà, 2011 là năm thu xếp mọi thứ cho có trật tự bởi đó là năm của số Bốn, nếu ta lấy 2 + 0 + 1 + 1. Theo số học, Bốn là số ảnh hưởng đến mọi người trong suốt năm:

“Bốn có nghĩa là hình vuông. Bốn có nghĩa là cái hộp. Bốn muốn mọi việc phải ngay ngắn, có nghĩa là cho dù năm ngoái ta có làm gì đi nữa cũng không quan trọng, bây giờ là lúc phải xây dựng một nền móng chắc hơn”.

Do đó, khi quý vị đề ra kế hoạch hay quyết tâm gì cho năm 2011; và sau đó quý vị có thực hiện hay làm ngơ nó; xin nhớ rằng ngày 1 tháng 1 năm 2011 đánh dấu một khởi đầu mới và một cơ hội để thu xếp mọi việc cho đúng và có thứ tự; bởi vì các nhà giáo dục, hay ít ra là các con số, đã nói như vậy.

Theo VOANEWS.COM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *